Fran, ,

สุดชิคกับเกมล่าท้าสมบัติ

 

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ยุค 4G ที่ใช้ชีวิตแทบจะอยู่บนกระแสออนไลน์ซะส่วนใหญ่ บางคนอาจจะติดโลกออนไลน์ว่าง่ายๆคือชีวิตนี้ขาดไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งยุคสังคมออนไลน์ก็พาเราเรียนรู้ไปกับโลกกว้าง แก้อาการเบื่อ ๆ กับสถานการณ์ช่วงนี้ได้เยอะเลย แถมยังเป็นเรื่องดีๆ ให้กับเหล่าที่ชอบเกม เพราะ ณ ตอนนี้ด้วยความล้ำเลิศของโลกไซเบอร์ทุกวันนี้ ขับเคลื่อนเกมต่าง ๆ ขึ้นไปบนเว็บให้เราได้เลือกเล่นแบบจุก ๆ แบบไม่มีลิมิตกับไปเลย เล่นกันแบบชิว ๆ จะเล่นที่ไหนก็ได้ เล่นง่าย เพียงมีมือถือเครื่องเดียวก็เปิดเล่นเกมใหม่ๆได้หลายแบบ แบบไม่มีอะไรกั้น ยิ่งมากไปกว่านั้น เกมที่เล่นง่ายแล้ว ยังเป็นช่องทางหาตังค์เข้ากระเป๋าได้ด้วย ถ้าสนใจก็ลองเข้ามาแวะเวียนเข้ามาดู ด้วยเกมออนไลน์นี้มันมีมาก หลากหลายค่าย จะเล่าให้หมดทุกเกมเลยมันต้องใช้เวลานาน เราก็จะขอเล่า เกมล่าท้าสมบัติ แล้วกันครั้งนี้ แค่ชื่อเกมก็อยากเล่นแล้ว มโนภาพตามเลยถึงความมั่งคลั่งของความรวย ซึ่งเกมชนิดเกมแบบใหม่ ลักษณะคล้ายกับเกมคุกกี้รัน แต่อาจมีความต่างในวิธีการเล่น อย่างว่าเกมชิคๆ ก็ต้องมีความเลิศ เหล่านักชื่นชอบเกมได้สัมผัส ด้วยความแปลกตา ให้ได้ติดตาม การเล่นก็ไม่มีอะไรยากเลย อาศัยความแน่นอนของการวิ่งหรือกระโดดสะสมเหรียญ แล้วต้องกระโดดข้ามสิ่งต่างเพื่อให้รอดผ่านไปด้วย โดยเหรียญที่เก็บมาได้ก็คือเงินที่เราจะได้รับขึ้นกับการวางเงินไว้ตอนแรก

พอเข้าใจกันบ้างแล้ว เรามาดูการเล่นกัน

ซึ่งลักษณะของตัวเกมจะมีตัวละคร 2 ตัวให้ได้เลือกตั้งแต่เริ่มเกม พอเล่นไปเรื่อย ๆ ก็จะปลดล็อคตัวละครให้เราได้เลือกสูงสุดถึง 8 ตัวเลย การันตีได้เลยว่าไม่เบื่อกันแน่ แถมยังมีโหมดให้เลือกเล่นได้อีกถึง 2    โหมด  คือ แบบธรรมดาและแบบออโต้ ว่าทั้ง 2 โหมด ว่าเหมือนหรือต่างกันอย่างไร

แบบธรรมดา เป็นโหมดทั่ว ๆ ทั่วไป ก็คือเราเป็นผู้เล่นด้วยตัวเราเอง ซึ่งเกมนี้จะมีหุบเหว ฉะนั้นเราต้องกระโดดข้ามไปไม่ตกลงไป แล้วเก็บเหรียญไปเรื่อย หากตกลงเหว game over ทันที

ส่วนแบบออโต้ ระบบก็จะเล่นให้เราเอง คือเราไม่ต้องทำอะไรเลยเป็นหน้าที่ของระบบทั้งหมด เล่นง่ายจนต้องมอบมุงให้เลย

ในส่วนของการวางเงินที่จะเล่น ก็จะเริ่มต้นไม่สูงมาก ตั้งแต่ 2.5, แล้วก็เพิ่มขึ้นไปจนมากสุดคือ 100

ซึ่งเมื่อเราเก็บเหรียญได้ ในแต่ละเหรียญจะใช้เงินที่วางเดิมพันไว้ เพื่อมอบเงินรางวัล

สิ่งที่น่ารู้ของการเล่น

สิ่งแรกเลยเราจะต้องวางเงินให้น้อยที่สุด จะได้ยึดระยะการวิ่งให้มากที่สุด แล้วควรตั้งเล่นแบบออโต้ เวลาเล่นให้ดูที่ ความสมดุล เป็นหลัก คือดูที่ยอดเงิน ไม่ใช่ดูคะแนนที่เราได้ หากเราดูผิดเราก็หมดเงินแบบไม่รู้เลย  เมื่อเรารู้ทริกการเล่นการแล้ว การเล่นของเราก็จะไม่สูญเสียไปโดยใช้เหตุ และศึกษาทางเกมของระบบ เพราะว่าต่างฝ่ายก็ฝ่าย ก็ไม่อยากเสียการวางเงินเช่นกัน ดังสุภาษิตที่ว่า ไก่เห็นตีงู งูเห็นนมไก่ ต่างคนต่างรู้เกมของกันและเป็นกันเซฟตัวเองได้อีกด้วย